Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

10 cách ăn uống để có thân hình mảnh mai như phụ nữ Pháp


Bạn có từng nghĩ rằng tại sao phụ nữ Pháp luốn khiến người ta ngưỡng mộ bởi sự sự trẻ trung, thân hình mảnh mai và một thần thái quyến rũ chết người hay không? Nếu có thì hãy đọc bài viết này nhé!


Chẳng phải tự nhiên mà những người phụ nữ Pháp luôn để lại ấn tượng với người đối diện bởi một hình ảnh toả nắng, làn da mượt mà cùng vóc dáng gợi cảm. Với phụ nữ Pháp, tinh tế trong cách ăn uống chính là bí quyết giúp họ duy trì được vẻ đẹp vượt thời gian.

Dưới đây là 10 cách ăn uống giúp phụ nữ Pháp giữ mãi vẻ đẹp của tuổi thanh xuân mà Rose đã tổng hợp và muốn chia sẻ đến tất cả chị em của mình, hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. LỰA CHỌN THỰC PHẨM ORGANIC


Thực phẩm Organic là một cụm từ xuất hiện ở Việt Nam không lâu nhưng nó lại vô cùng quen thuộc trên thế giới. Thực phẩm Organic là những loại thực vật, trái cây hay thịt động vật được nuôi trồng và đảm bảo không có sự có mặt của thuốc trừ sâu, chất hóa học hay thuốc tăng trưởng, được bảo đảm theo tiêu chuẩn Thực hành nông nghiệp tốt (Global Gap: toàn cầu).
Sử dụng thực phẩm Organic trong bữa ăn sẽ giúp bạn hạn chế được những chất độc đi vào cơ thể, giúp cơ thể hấp thụ nguồn dinh dưỡng tốt nhất.

2. UỐNG NHIỀU NƯỚC


Uống nước là một điều tưởng chừng như đơn giản nhưng lại vô cùng tuyệt diệu trong các biện pháp tăng cường sức khỏe và giúp làm đẹp da hiệu quả. Phụ nữ Pháp uống nước liên tục trong một ngày để giúp cho bộ máy trong cơ thể vận hành tốt và giúp làm đẹp hiệu quả.

3. “BỮA ĂN KHÔNG DÀNH ĐỂ GIẢI TỎA CƠN ĐÓI”


Ăn uống trong khi đói là lẽ thường tình. Nhưng khoan nào, đừng vội ăn quá nhanh khi bạn đang đói bụng. Trong lúc đói bao tử sẽ hoạt động co thắt nhiều hơn, nếu ăn nhiều sẽ dễ gây ra tình trạng đau dạ dày.
Thêm vào đó, bữa ăn còn là dịp gặp mặt bạn bè, gia đình hoặc đối tác. Vì thế, chậm rãi khi ăn không chỉ tốt cho dạ dày của bạn mà còn giúp ghi điểm trong mắt những người đối diện.

4. “SÔ CÔ LA LÀ VỊ RIÊNG CỦA TÌNH YÊU”


Thay vì bạn ăn socola như một món thực phẩm quen thuộc hằng ngày nhưng phụ nữ Pháp lại không như thế. Phụ nữ Pháp cho rằng socola là vị riêng của tình yêu và chỉ dành làm quà tặng trong ngày tình nhân hoặc những dịp đặc biệt.

5."BỮA ĂN CÂN BẰNG”



Nữ diễn viên người Pháp, Leslie Caron đã từng chia sẻ rằng: “Tôi ăn rất hợp lý. Ăn thật nhiều vào bữa sáng, đến bữa trưa, tôi bổ sung thêm protein bằng một miếng beefsteak, kèm theo một đĩa salad lớn và nhiều trái cây. Tôi luôn cân bằng giữa lượng thịt và lượng chất xơ trong mỗi bữa ăn”.
Ngoài ra, để giữ vóc dáng cân đối bạn cũng nên giảm lượng đường hoặc những thực phẩm có vị ngọt trong khẩu phần ăn của mình.

6. CHIA NHỎ BỮA ĂN


Chia nhỏ bữa ăn là “từ khóa” trong việc giảm cân đạt được hiệu quả nhanh chóng. Ngoài việc ăn 3 bữa chính, bạn có thể chia nhỏ bữa ăn đó ra làm nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày. Ví dụ: Bạn thèm một chiếc bánh ngọt, hãy ăn mỗi lần một mẫu nhỏ và ăn nhiều lần trong ngày.
Cách ăn như thế sẽ giúp bạn không có cảm giác đói trong ngày, hạn chế được cơn thèm ăn lại giúp cho bạn giữ được thân hình cân đối nữa nhé!

7. “NÓI KHÔNG VỚI GIẢM CÂN”

Giảm cân là cụm từ hầu như không bao giờ có trong suy nghĩ của các cô gái Pháp. Đối với họ, giảm cân sẽ không tốt cho sức khỏe của mình. Vì vậy, để có thân hình thon gọn phụ nữ Pháp thường chia nhỏ bữa ăn và tăng cường vận động, rèn luyện cơ thể.

8. UỐNG RƯỢU VANG ĐỎ


Có nhiều nghiên cứu khoa học cho rằng sự có mặt của rượu vang đỏ trong mỗi bữa ăn hằng ngày của người Pháp có khả năng làm giảm mắc bệnh đột quỵ, đau tim của đất nước này.
Rượu vang đỏ và đặc biệt là rượu vang đỏ của Pháp, có hàm lượng chất chống oxy hoá rất cao và theo ước tính, mỗi ngày nạp vào cơ thể 2 ly rượu vang sẽ rất tốt cho cơ thể.

9. “ĂN ĐẾN KHI BẠN CẢM THẤY NO”


Ở Pháp, họ không có thói quen ăn nhanh trong mỗi bữa sáng nhưng bù lại họ ăn đủ lượng để cảm thấy no. Không có vấn đề gì khi bạn tiếp tục lấy thêm đồ ăn hoặc là mang về thêm khi bạn chưa cảm thấy đủ no cho dạ dày.

10. HẠN CHẾ ĂN VẶT


Ngoài những bữa ăn chính các cô gái Pháp không ăn vặt vào những khoảng thời gian khác trong ngày. Những món như đồ ngọt, bánh hoặc đồ chiên nhiều dầu mỡ sẽ được loại khỏi danh sách ăn uống của những cô nàng này.

Bên cạnh đó, phụ nữ Pháp luôn tận dụng đôi chân của mình để đi bộ ở mọi nơi nhằm đốt cháy bớt năng lượng và lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Trên đây là 10 cách ăn uống giúp duy trì vẻ đẹp thanh xuân của phụ nữ Pháp. Nếu bạn cũng là một người yêu thích cái đẹp, thích làm đẹp thì hãy học tập theo họ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular