Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Những thức uống giúp chữa khỏi nám da mà phái đẹp cần biết

Nám da là một trong những căn bệnh về da thường gặp ở phụ nữ và gây cho chị em một số mặc cảm, tự ti về nhan sắc của mình. Kiên trì uống những loại nước này trong thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của làn da nhé!


Nám da thường xuất hiện ở phái đẹp khi bước sang ngưỡng tuổi 30. Nám da gây mất thẩm mỹ và làm phái đẹp ngại giap tiếp. Có rất nhiều phương pháp trị nám da nhưng với những loại thức uống dưới đây thì nám lâu năm cũng phải chào thua
1. Nước ép cà chua
Mỗi ngày uống một ly nước ép, sinh tố cà chua hoặc có thể ăn cà chua trong bữa ăn hằng ngày có tác dụng rất tốt đối với quá trình trị nám da. Bởi vì cà chua có chứa rất nhiều vitamin C mà vitamin C lại có thể ức chế được sự phát triển của các tế bào hắc tố, giảm sự hình thành của đốm nâu trên da, làm cho làn da trắng sáng hơn nếu sử dụng thường xuyên.
2. Lá dâu tằm
Theo các kết quả nghiên cứu hiện đại cho thấy, lá dâu có tác dụng sát khuẩn, tiêu viêm và giúp hạ sốt. Về phương diện làm đẹp, lá dâu giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, ngăn chặn quá trình lão hóa da vô cùng hiệu quả.
Cách thực hiện:
Chỉ cần sử dụng 10-15g lá dâu khô (hoặc 20-30g lá dâu tươi), hãm với nước sôi như bạn pha trà và uống liên tục trong 1 tháng. Cách này còn được chứng minh có hiệu quả giảm nám rất rõ rệt. Đa số những người sử dụng sau nửa tháng sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt, nám giảm hẳn đi và sau một tháng có người đã loại bỏ hẳn các vết nám da.
3. Nước chanh và đường phèn
Khuấy đều nước chanh và thêm một ít đường phèn để tạo thành một loại nước uống giúp hỗ trợ quá trình điều trị nám da vô cùng hiệu quả. Trong chanh tươi có chứa hàm lượng vitamin C tương đối cao, ngoài ra còn chứa một số vitamin và khoáng chất khác như: Canxi, Phostopho, sắt, vitamin B,…không chỉ giúp da trắng sáng hơn mà còn ngăn ngừa được quá trình lão hóa trên da , giúp ngăn ngừa được tình trạng xơ cứng động mạch.
Với những loại thức uống kể trên, nám da sẽ được loại bỏ nhanh chóng nhưng đối với tình trạng nám còn nhẹ, nám chưa có gốc ăn sâu. Còn đối với những loại nám sâu, lâu năm để an toàn và điều trị nám được tận gốc nên đến và điều trị tại các Phòng khám trị nám uy tín để được các bác sĩ tư vấn tình trạng nám và đưa ra được giải pháp trị nám hợp lí nhất nhé!
Chúc các bạn sớm lấy lại vẻ đẹp cho làn da của mình.

Xem thêm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular