Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Bật mí cách chữa nám da đơn giản tại nhà bằng nguyên liệu trong góc bếp

Chỉ với những nguyên liệu có sẵn trong gian bếp chúng ta vẫn có thể sử dụng chúng để trị nám, vừa an toàn, tiết kiệm lại hiệu quả. Cùng tham khảo và thực hiện nhé!




Nám da là hiện tượng tăng sắc tố melanin trên da gây nên những mảng da đậm màu, tập trung chủ yếu ở vùng gò má, cằm, trán,…Nếu không có phương pháp điều trị dứt điểm sớm thì nám sẽ lan rộng hơn, đậm màu và rất khó chữa. Do đó, để nám không có cơ hội phát triển thêm nữa và được loại bỏ sớm thì nên thực hiện theo những phương pháp dưới đây, vừa an toàn, rẻ tiền lại mang hiệu quả tương đối cao.
Trị nám bằng nước cốt chanh tươi
 Nước chanh có chứa 1 lượng vitamin C khổng lồ giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng tự nhiên từ sâu bên trong. Đặc biệt lượng axit có trong nước chanh được xem là chất tẩy trắng tự nhiên giúp làm mờ dần các vết nám trên da, tái tạo làn da mới tươi sáng hơn.
 Cách thực hiện: Vắt chanh lấy nước sau đó thấm dung dịch nước cốt chanh lên vùng da bị nám, kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 1-2 phút. Sau đó, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.
 Chỉ cần thực hiện đều đặn cách này 2 lần/ 1 ngày, chỉ sau 3 tuần vết nám sẽ biến mất chỉ còn làn da trắng sáng đều màu đấy nhé!
Trị nám da siêu tốc từ bột nghệ
Trong thành phần của nghệ có chứa rất nhiều curcumin, chất này vừa có tác dụng làm giảm lượng melanin hình thành lại vừa giúp chống lão hoá vô cùng hiệu quả. 
Cách thực hiện: Trộn đều 10 muỗng café bột nghệ với 10 muỗng café sữa tươi không đường và 1 muỗng café bộ đậu xanh, khuấy đều tạo nên hỗn hợp đặc sền sệt. Sau đó, thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên vùng da bị nám, để trong khoảng 15-20 phút và rửa mặt sạch lại với nước ấm. Nên thực hiện cách này thường xuyên 2 lần/ 1 tuần để cho kết quả trị nám tốt nhất.
Trị nám siêu hiệu quả với tinh chất nha đam
Trong nha đam có chứa polysaccharides giúp hạn chế được sự gia tăng sắc tố melanin và ngăn ngừa được sự xuất hiện của nám.
 Ngoài ra, các tinh chất có trong nha đam còn giúp tẩy sạch lớp tế bào chết, kích thích các tế bào mới được hình thành, khôi phục lại những tổn thương trên da và cho làn da luôn trắng sáng, tươi mới đều màu hơn.
Cách thực hiện: Chỉ cần dùng 1 nhánh nha đam tươi, tách đôi lấy phần gel và dùng phần gel chà sát lên vùng da bị nám. Để trong khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Các bạn chịu khó thực hiện cách này 2 lần/ngày sẽ thấy ngay kết quả sau 4 tuần đấy nhé!
Thật là tuyệt vời đúng không nào. Với những cách trị nám đơn giản kể trên hy vọng rằng các chị em sẽ sớm thổi bay được vết nám và lấy lại được sự trẻ trung của làn da nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, với những tình trạng nám nặng hơn, nám sâu lâu năm thì những cách này không giải quyết được mà lời khuyên là nên đến điều trị tại các Phòng khám trị nám da để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất.

Xem thêm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular