Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Tuyệt chiêu để da trắng không bắt nắng ngày cận Tết


Để có một làn da trắng hồng và không bắt nắng cho bạn tự tin đón Tết thì hãy thực hiện  ngay những tuyệt chiêu vô cùng hữu ích này nhé!
bac si tri nam

Chăm sóc da bằng mặt nạ là một trong những cách giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng và mịn màng. Chỉ với những nguyên liệu từ thiên nhiên bạn sẽ có thể tự thực hiện những loại mặt nạ trắng da cho mình rồi. Tham khảo công thức dưới bài viết này để cùng nhau chăm sóc làn da nhé!
1. Mặt nạ ca cao, mật ong, nước cốt dừa và yến mạch
Đây là một loại mặt nạ dưỡng giúp làn da kiểm soát được lượng dầu trên bề mặt da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da căng mịn và mềm mại nhanh chóng. Không những thế nó còn giúp bạn dưỡng da trắng hồng tự nhiên.
Nguyên liệu:
-         Ca cao
-         Mật ong
-         Bột yến mạch
-         Nước cốt dừa
Cách thực hiện:
Trộn đều tất cả các nguyên liệu kể trên thành hỗn hợp rồi thoa lên mặt đã làm sạch với sửa rửa mặt. Massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút sau đó rửa mặt lại với nước ấm.
Cách làm này bạn nên thực hiện 2-3 lần/tuần nhé.
2. Mặt nạ cà chua, yến mạch sữa tươi
Cà chua và bột yến mạch, sữa tươi là 3 nguyên liệu được dùng phổ biến trong cách chăm sóc da và làm đẹp tự nhiên. Những vấn đề về da thì mặt nạ hỗn hợp này còn giúp bạn cải thiện nhanh chóng và an toàn. Mặt nạ này sẽ giúp bạn đẩy lùi các sắc tố gây nám da, sạm da, làm mịn và trắng da, đồng thời giúp bạn chống lại chất oxy hóa cho da, ngăn ngừa hình thành sắc tố melamin gây tổn thương da,..
Nguyên liệu:
-         Nước ép cà chua
-         Sữa tươi
-         Bột yến mạch
Cách thực hiện:
Bạn trộn đều hỗn hợp rồi thoa lên mặt đã làm sạch. Nằm thư giãn trong khoảng 15-20 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch. Thực hiện thường xuyên như thế này thì làn da của bạn sẽ trắng hồng và mềm mịn lên trông thấy.  Vậy nên bạn hãy duy trì các biện pháp làm đẹp này nhé.
Đây là 2 loại mặt nạ từ thiên nhiên mà bạn có thể tham khảo để chăm sóc làn da của mình. Nếu có nhiều thời gian rảnh bạn nên thực hiện thường xuyên để hiệu quả nhanh chóng hơn  nhé!
Chúc bạn thành công!
Xem thêm:

Tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị thâm mụn
Da trắng mịn màng sau 7 ngày thoa nước nha đam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular