Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

3 điều cấm kị khi đắp mặt nạ trà xanh mà 99% các cô gái đều không biết


Dù rằng là nguyên liệu quen thuộc trong nhiều công thức làm đẹp thế nhưng không phải cô gái nào cũng biết được 3 điều cấm kị này khi đắp mặt nạ trà xanh.
bac si tri nam

Sử dụng bột trà xanh ngoài tác dụng giúp làm da trắng sáng và đẩy lùi mụn thâm hiệu quả. Tuy nhiên, bạn có đang sử dụng bột trà xanh đúng cách và làm thế nào để da mặt hấp thụ được nhiều dưỡng chất nhất thì không phải ai cũng biết đâu nhé.
1. Thời gian đắp bột trà xanh tốt nhất là khi nào?
Để da có thể hấp thụ các dưỡng chất tốt nhất, bạn nên đắp mặt nạ vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sau khi làn da được cung cấp đủ vitamin, có thể thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái.
Trong thời gian đắp mặt nạ, bạn chú ý nên thư giãn hoàn toàn, tránh việc hoạt động các cơ mặt vì khi da thẩm thấu mặt nạ, rất dễ hình thành các nếp nhăn.
2. Rửa sạch mặt trước và sau khi đắp mặt nạ
Việc làm sạch da trước khi đắp mặt là vô cùng cần thiết, giúp loại bỏ các bụi bẩn bám trên bề mặt da, làm thông thoáng các lỗ chân lông để tinh chất trà xanh được thẩm thấu tốt hơn.
Bên cạnh đó, sau khi dùng mặt nạ bột trà xanh, bạn nhất định phải rửa mặt lần nữa với nước sạch. Nhiều chị em cho rằng, mặt nạ nhiều dưỡng chất có thể lưu lại trên da đến bất cứ khi nào muốn nhưng điều này hoàn toàn sai lầm nhé. Mặt nạ bột trà xanh có tác dụng tẩy tế bào chết và làm sạch sâu, bạn nhất định phải gột bỏ những chất bẩn đó đi sau mỗi lần đắp.
3. Không nên đắp mặt nạ trà xanh mỗi ngày
Bột trà xanh có chứa chất chống oxy hóa cao nên dùng mặt nạ từ nguyên liệu này sẽ còn giúp tế bào chết được tẩy sạch. Vì thế, bạn không nên thực hiện mặt nạ này mỗi ngày để tránh tình trạng da bị bào mòn quá mức dẫn đến mỏng manh và dễ gặp các vấn đề như sạm, nám khi không được bảo vệ cẩn thận.
Hy vọng thông tin này thực sự có ích đối với các chị em đam mêm làm đẹp nhé!
Xem thêm:

Chăm sóc da rạng rỡ chuẩn bị đoán tết 2018
Hướng dẫn làm trắng da với dầu oliu hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular