Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

3 công thức mặt nạ dưỡng ẩm cho da xinh đón Tết


Để sở hữu làn da mịn màng và ẩm mượt trong những ngày giáp Tết ngoài việc uống nhiều nước và ăn các loại rau xanh thì đắp 1 trong 3 loại mặt nạ này cũng là giải pháp tuyệt vời nhé!
bac si tri nam

1. Mặt nạ dầu dừa và sữa chua
Mặt nạ dầu dừa sữa chua có tác dụng giúp da căng mịn, sáng da và trị vết thâm rất hiệu quả. Đặc biệt với làn da bị thâm do mụn thì mặt nạ dầu dừa sữa chua là giải pháp hoàn hảo và hiệu quả nhất giúp chị em có được làn da sáng mịn như mong đợi.
Thực hiện: Rửa sạch mặt với nước lạnh, lấy 1/3 hộp sữa chua trộn đều với 1 thìa cà phê dầu dừa nguyên chất. Sau đó thoa đều lên mặt, đợi khoảng 15 – 20 phút và rửa lại với sữa rửa mặt để làm sạch da và giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn.
Các bạn nên đắp mặt nạ từ 2-3 lần/tuần sẽ cảm thấy sự khác biệt rõ rệt về làn da của mình nhé!
2. Mặt nạ dâu tằm và mật ong
Từ lâu mật ong được xem là “thần dược” làm đẹp của chị em phụ nữ, mật ong có tác dụng dưỡng da rất tốt. Đối với dâu tằm vì có chứa hàm lượng alpha – hydroxy axit lớn nên giúp loại bỏ được lớp tế bào chết nhanh chóng, giúp da trắng sáng hơn một cách tự nhiên.
Cách làm: Lấy 100g dâu tằm xay nhỏ trộn đều với 2 muỗng mật ong cho tới khi tạo thành hỗn hợp có dạng sệt. Dùng hỗn hợp vừa tạo thoa đều lên da, đợi trong khoảng 15 phút và rửa mặt sạch lại với nước ấm.
Bạn có thể thực hiện công thức chăm sóc da tại nhà này thường xuyên 2-3 lần/ tuần để da lúc nào cũng mềm mịn.
3. Lòng trắng trứng và oliu
Lòng trắng trứng có chứa hàm lượng protein lớn, có công dụng dưỡng da rất tốt. Ngoài ra, đây còn là chất chống oxy hóa có tác dụng ngừa mụn và ngăn ngừa lão hóa. Dầu oliu là dưỡng chất có công dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả.
Cách làm: Lấy 1 quả trứng gà tách lấy lòng trắng trộn với 1 thìa cà phê dầu ôliu. Trộn đều 2 loại thành phần rồi thoa lên mặt, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch. Mặt nạ hỗn hợp lòng trắng trứng và dầu ô liu có tác dụng sẽ khít lỗ chân lông, da căng mịn màng.
Chúc các bạn có một làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên khi mùa Tết cận kề nhé!
Xem thêm:
Những lợi ích mà bạn cần biết về loại mặt nạ sữa tươi và cà chua
Những điều cấm kị cần tránh khi trang điểm cho da bị mụn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular