Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

2 loại mặt nạ tự nhiên tốt gấp vạn lần mỹ phẩm


Nếu mong muốn chăm sóc da hiệu quả mà không cần phải nhờ cậy đến các sản phẩm đắc tiền bạn có thể tham khảo ngay 2 công thức mặt nạ tự nhiên này, hiệu quả khiến bạn phải ngỡ ngàng.
bac si tri nam

1. Mặt nạ từ trứng gà và mật ong
Đắp mặt nạ với lòng trắng trứng gà được coi như một thần dược giúp chị em hạn chế nếp nhăn, kéo dài tuổi thanh xuân, vừa giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả, đây cũng là những nguyên liệu dễ kiếm.
Cách sử dụng:
Lấy 1 lòng trắng trứng gà và thêm 1 thìa mật ong vào đánh bông lên. Nếu các lỗ chân lông bạn có dấu hiệu tắc nghẽn thì có thể thêm một chút muối để làm sạch các lỗ chân lông. Xoa hỗn hợp lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng bằng tay trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước.
Khi mặt nạ vẫn đang cứng bạn không nên trực tiếp bóc lòng trắng trứng như vậy bạn sẽ vô tình làm tổn thương làn da của mình. Chỉ trong một thời gian ngắn sẽ giúp lỗ chân lông được se khít hơn và làm da bớt mụn, trắng sáng hơn. Bạn cũng nên lưu ý khi sử dụng đắp mặt nạ này thì cần tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Và nên bôi kem chống nắng mỗi khi ra ngoài.
2. Mặt nạ mật ong và đường nâu
Mật ong có tác dụng dưỡng da và loại bỏ các lớp sừng già cỗi, những hạt đường nhỏ li ti sẽ giúp bạn dễ dàng lấy đi các tế bào chết trên da và giúp da luôn giữ được độ ẩm. Hỗn hợp mật ong và đường nâu có tác dụng đặc biệt giúp tẩy da chết hiệu quả.
Cách sử dụng:
Trộn hỗn hợp gồm 1 thìa cà phê đường nâu và 2 thìa cà phê mật ong, nếu da bạn không quá nhạy cảm có thể cho thêm nhiều mật ong hơn, khuấy đều và nhẹ nhàng xoa lớp mặt nạ lên da mặt, chờ trong khoảng 5 phút sau đó rửa sạch bằng nước, sử dụng đều đặn 1 lần/tuần để tẩy những tế bào chết cứng đầu. (Trước khi sử dụng mặt nạ thì tạo ẩm trên da mặt bằng cách rửa qua bằng nước ấm).
Xem thêm:

Dưỡng da, trị mụn hiệu quả với củ đậu (củ sắn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular