Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Học tập công thức chữa thâm môi bằng quả lựu


Đôi môi thâm sạm, kém sắc chính là kẻ thù khiến bạn cảm thấy mất tự tin với diện mạo của mình, khiến gương mặt trở nên thiếu sức sống và già nua. Hãy học tập công thức chữa thâm môi bằng quả lựu để giúp làn môi trở nên tươi tắn nhé!
bac si tri nam


Một đôi môi hồng hào, gợi cảm là niềm ao ước của hầu hết phái đẹp. Tuy nhiên, với sự tác động của nhiều yếu tố như: thời gian, khói bụi, ánh nắng mặt trời, thói quen,… dẫn đến đôi môi trở nên kém sắc, thâm sạm.
Để chữa thâm môi hiệu quả thì cách sử dụng quả lựu là một phương pháp khá an toàn. Bởi trong quả lựu có chứa một lượng chất chống oxy hóa dồi dào giúp loại bỏ những tế bào thâm sạm trên bờ môi một cách nhanh chóng. Hãy cùng thực hiện cách chữa thâm môi bằng quả lựu nhé!
1. Nguyên liệu cần dùng
- 1 quả lựu
- 1 muỗng mật ong
- 1 muỗng nước hoa hồng
- 1 muỗng cà phê sữa tươi
2. Cách chữa thâm môi bằng quả lựu
bac si tri nam
Bước 1: Xay nhuyễn hạt lựu rồi trộn thêm với 1 thìa sữa tươi và 1 thìa nước hoa hồng.
Bước 2: Làm sạch da môi sao đó thoa đều hỗn hợp lên da, để trong khoảng 5 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm. Đây là bước giúp loại bỏ tế bào chết trên môi nhanh chóng và an toàn.
Bước 3: Bạn tiếp tục thoa lên một một lớp mật ong nguyên chất giúp tăng cường độ ẩm và làm môi căng mịn hơn.
Với sự kết hợp hoàn hảo của các nguyên liệu tự nhiên là một cách giúp đôi môi trở nên rạng rỡ hơn bao giờ hết. Hãy thực hiện đều đặn cách chữa thâm môi bằng quả lựu mỗi ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một đôi môi hồng hào, mịn màng, căng mọng tự nhiên và quyến rũ hơn.
Ngoài ra, để đôi môi thêm hồng hào chị em nên bổ sung thêm chế độ ăn uống hợp lí, thường xuyên che chắn cho đôi môi, tẩy tế bào chết thường xuyên nhé!
Chúc bạn nhanh chóng sở hữu một đôi môi đẹp quyến rũ nhé!
Xem thêm:

Tạm biệt sạm nám với rau ngót tại nhà
4 công thức mặt nạ dưỡng trắng, trị mụn từ vitamin E hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular