Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Cách trị thâm nách sau sinh hiệu quả cấp tốc


Với những bí quyết đơn giản tại nhà chị em sau sinh có thể yên tâm hơn về làn da dưới cánh tay của mình rồi đấy nhé! Thực hiện thường xuyên để sớm lấy lại vẻ đẹp toàn diện.
tri nam sau sinh

Phụ nữ mang thai và sau khi sinh thường phải đối mặt với nhiều vấn đề gây mất thẩm mỹ như tàn nhang, nám da, nách thâm đen,… khiến chị em cảm thấy tự tin, ảnh hưởng tới giao tiếp, công việc. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho chị em 2 cách trị thâm nách vô cùng đơn giản và có thể thực hiện thường xuyên tại nhà.
1. Cách trị nách thâm sau sinh bằng trứng gà
Trứng gà có rất nhiều lợi ích đối với cuộc sống còn người. Không chỉ là một loại thực phẩm cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, trứng gà còn rất được tin dùng trong làm đẹp, nhất là làm đẹp da. Chắc hẳn nhiều chị em phụ nữ đã khá quen thuộc với các công thức từ trứng gà làm trắng da, trị tàn nhang, nám da và dưỡng da mềm mại.
Các loại vitamin trong trứng gà cung cấp dưỡng chất cho da mềm mại và trắng sáng, nhờ thế có thể dùng để trị thâm nách hiệu quả cho phụ nữ sau sinh.
Nguyên liệu:
-         Lòng đỏ trứng gà
-         Mật ong
-         Sữa chua
-         Nước cốt chanh.
Cách dùng:
đánh nhuyễn lòng đỏ trứng gà cùng mật ong và chanh tươi. Tiếp đến, bạn cho thêm sữa chua và trộn đều để tạo thành hỗn hợp. Sau khi vệ sinh sạch sẽ cho vùng da dưới cánh tay thì dùng hỗn hợp này bôi đều lên da. Có thể thực hiện massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút, tiếp theo bôi một lớp kem mỏng nữa và đợi 15 phút có thể vệ sinh vùng nách được. Bạn có thể thực hiện theo cách này hàng ngày để nhanh chóng thu được kết quả tốt.
2. Trị nách thâm sau sinh bằng dấm
Dấm là một trong những loại thực phẩm trong chế biến món ăn hằng ngày, dấm còn được sử dụng để chữa bệnh và làm đẹp an toàn. Nhờ khả năng kháng khuẩn, khử trùng hiệu quả, dấm được sử dụng phổ biến trong các công thức làm trắng da và giảm thâm. Vì thế, nếu như chị em muốn tìm kiếm một giải pháp giúp chữa thâm thì có thể nhờ đến công thức từ giấm này nhé!
Cách làm và sử dụng:
Lấy dấm cho vào một bát sạch, cho thêm vài hạt muối hòa tan. Sau đó, vệ sinh sạch da vùng nách, thấm đều dung dịch lên nách. Kết hợp với một vài động tác massage nhẹ nhàng, sau một thời gian vùng da dưới cánh tay sẽ trắng và mịn màng hơn.
Chúc các bạn thực hiện thành công!
Xem thêm:

Điểm danh 4 loại mặt nạ giúp có làn da như em bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular