Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

2 cách giúp làm trắng da bằng dầu dừa chị em cần phải biết


Dầu dừa là một trong những thực phẩm được ví như “thần dược” của sắc đẹp. Với thành phần nhiều dưỡng chất, khoáng chất có tác dụng kháng khuẩn, giảm viêm, làm sạch da và giúp làn da trắng sáng. Nếu bạn mong ước sở hữu làn da đẹp thì những gợi ý từ dầu dừa dưới đây sẽ không thể nào bỏ qua nhé!
tri nam sau sinh

Làn da trắng sáng, mịn màng luôn luôn là mong ước của hầu hết các quý cô. Thế nhưng, ngoài những liệu pháp thẩm mỹ thì việc làm trắng da bằng những nguyên liệu tự nhiên cũng là cách giúp thay đổi diện mạo của làn da nhanh chóng lại vô cùng an toàn cho da.
Cách 1: Trộn đều dầu dừa với sữa tắm hàng ngày
Bước 1: Bạn cho dầu dừa trộn đều với sữa tắm hàng ngày (hãy trộn 1 hũ để riêng rồi dùng mỗi ngày luôn nhé).
Bước 2: Khi bạn tắm xong, bạn tiếp tục sử dụng dầu dừa và xoa đều vào hai tay, sau đó thoa đều lên khắp cơ thể và thực hiện massage nhẹ nhàng.
Với công thức này làn da vừa được mịn màng, tươi sáng lại còn giúp bảo vệ nàn da rất hiệu quả. Thực hiện công thức này thường xuyên các nàng sẽ thấy làn da của mình thay đổi hoàn toàn nhé!
Cách 2: Dưỡng da toàn thân bằng dầu dừa và muối tắm
 Bước 1: Bạn trộn đều hỗn hợp gồm muối tăm + sữa chua không đường và vài giọt dầu dừa với nhau.
Bước 2: Sau khi bạn tắm xong, bạn thực hiện xoa hỗn hợp đã trộn ở bước 1 lên da khoảng 10 phút rồi massage thật nhẹ nhàng (không nên chà xát quá mạnh bạn nhé). Sau đó, tắm lại với nước sạch.
Hy vọng với công thức làm trắng da an toàn với dầu dừa kể trên đã giúp được chị em trong việc tìm kiếm phương pháp trắng da tự nhiên và vô cùng tiết kiệm nhé!
Thực hiện thường xuyên để cảm nhận được sự đổi mới của làn da nhé!
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular