Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Nám da sau sinh phải điều trị như thế nào để dứt điểm

Hầu hết chị em phụ nữ sau quá trình sinh nở bị nám là điều không tránh khỏi. Vậy đối với nám sau thai kì thì điều trị như thế nào mới dứt điểm?


Trong thời gian chăm sóc con nhỏ mẹ sau sinh muốn trị nám cũng không thể sử dụng thuốc hay các loại kem trị nám chứa nhiều hóa chất. Vì để đảm bảo sức khỏe cho con và làm đẹp cho mẹ thì mẹ có thể sử dụng một số cách trị nám từ thiên nhiên dưới đây nhé!
Mật ong và nước cốt chanh
Bac si tri nam da
Loại mặt nạ này cừa giúp sát khuẩn, giữ ẩm cho da vừa giúp tẩy các vết nám nhanh chóng. Bạn chỉ cần pha hỗn hợp gồm mật ong và chanh và thoa lên mặt, tập trung những vùng nám nhiều, massage nhẹ nhàng và sau 15 phút rửa sạch lại với nước sạch là được.
Lưu ý: đối với những mẹ sở hữu làn da quá nhạy cảm thì  không nên dùng cách này vì  có thể gây nên kích ứng nhẹ
Rau má
Rau má thường được dùng để làm đồ uống giúp thanh nhiệt và giải độc cho cơ thể. Ngoài ra, các mẹ có thể sử dụng rau má để xóa vết nám sau sinh hiệu quả nhé!
Bạn chỉ cần giã rau má lấy nước ép và bã để đắp mặt nạ. Rau má sẽ cung cấp các khoáng chất giúp thanh lọc và giải độc cho cơ thể, cân bằng nội tiết tố giúp xóa nám nhanh chóng.
Cà rốt
Bac si tri nam da
Trong cà rốt chứa nhiều vitamin A, beta carotin rất tốt cho làn da, đặc biệt là có công dụng trị nám hiệu quả.
Để có thể dùng cà rốt để trị nám các mẹ có thể xoay nhuyễn 1-2 củ cà rốt và đắp lên vùng da bị nám. Tiếp theo, dùng bông tẩy trang thấm ít dầu ăn và bôi lên chỗ nám và để khô. Rửa mặt sạch vào sáng hôm sau. Với mặt nạ này mẹ có thể thực hiện liên tục 3 lần/ tuần để tăng hiệu quả xóa nám nhé!
Bí xanh
Bí xanh trị nám là cách mà các mẹ từ xưa đã thực hiện và cách này cũng giúp đẩy lùi nám rất nhanh chóng. Nếu các mẹ quá bận rộn với việc chăm sóc con nhỏ thì với cách này sẽ cực kì đơn giản. Chỉ cần ép lấy nước bí xanh, sau đó thoa đều lên vết nám. Kiên trì thực hiện trong một khoảng thời gian ngắn sẽ giúp nám được loại bỏ nhanh chóng.
Đối với các mẹ sau sinh, việc bị nám da là chuyện mà hầu hết các chị em đều phải trải qua. Tuy nhiên, nếu như chịu khó chăm sóc da thường xuyên, đắp mặt nạ thì các vết nám dẫn dần sẽ biến mất nhé.
Ngược lại, đối với các chị em không có thời gian chăm sóc da, cũng như tình trạng nám tương đối nặng và khó có thể điều trị có thể nhờ đến các Bác sĩ trị nám da để tìm được phương pháp điều trị nám hiệu quả và không lo tái lại nhé!
Xem thêm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular