Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Mách mẹ bầu trị nám da an toàn không hại thai nhi

Trong quá trình mang thai do sự thay đổi của lượng nội tiết tố trong cơ thể khiến mẹ bầu gặp phải tình trạng nám da. Hãy thực hiện theo những cách dưới đây để loại bỏ tận gốc nám mà không lo ảnh hưởng đến sự phát triển của con nhé!




Mặt nạ trứng và chanh tươi
Đây là một trong những mặt nạ được nhiều người sử dụng vì hiệu quả mang lại tương đối tốt. Đặc biệt, đối với các mẹ bầu, mặt nạ này cực kì an toàn và không ảnh hưởng đến sự phát triển của em bé.
Cách thực hiện:
Bạn đánh đều 1 lòng trắng trứng và nửa quả chanh vắt lấy nước cốt cho đến khi nổi bọt. Sau đó, thoa đều hỗn hợp lên mặt, chú ý thoa kĩ xung quanh mắt, mí mắt, môi trong khoảng 15 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Tiếp theo thoa lòng đỏ trứng lên mặt trong 15 phút tiếp theo và rửa sạch bằng nước lạnh. Cuối cùng thoa 1 lớp dầu dừa thật mỏng lên da để dưỡng ẩm.
Để sớm đạt được kết quả như mong muốn bạn có thể sử dụng mặt nạ này 2-3 lần/ tuần nhé!
Mặt nạ khoai tây
Khoai tây có tác dụng chữa trị tàn nhang là nhờ khả năng làm sáng và mịn da. Không những thế khoai tây còn có tác dụng phòng ngừa nám da cực kì hiệu quả mà không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.
Cách thực hiện:
Bạn chỉ cần lấy củ khoai tây rửa sạch hấp chín, nghiền nhuyễn rồi đắp lên da. Để mặt nạ  lưu lại trên da khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước. Chăm chỉ thực hiện khoảng 2 – 3 lần/tuần để cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt trên da nhé!
Mặt nạ cà chua
Cà chua chứa nhiều vitamin E giúp trị nám tàn nhang cho bà bầu cực hiệu quả đồng thời làm da sáng mềm tránh ảnh hưởng xấu khi mang thai.
Cách thực hiện:
Bạn có thể lựa chọn nghiền nát hoặc thái lát cà chua để đắp lên mặt. Sau 15 phút, rửa lại mặt bằng nước sạch. Đây là cách bổ sung vitamin C và E tự nhiên tốt nhất giúp da bà bầu láng mịn, hồng hào và giảm tàn nhang nhanh chóng.
Các cách trị nám an toàn cho bà bầu kể trên sẽ phát huy được tác dụng nhanh chóng nhất là khi kết hợp cùng chế độ sinh hoạt lành mạnh, ăn nhiều hoa quả, và rau xanh chứ nhiều Vitamin A, C để đẩy lùi nám da hiệu quả nhất. Ngoài ra, nếu đang mang thai mà gặp phải tình trạng nám nặng thì nên tìm đến các Bác sĩ trị nám da để nhận được lời khuyên chăm sóc và điều trị hợp lí nhất.
Xem thêm:
--> Phân biệt sự khác nhau giữa nám da và tàn nhang
-->Quy trình điều trị nám da chuẩn Y khoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular