Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Bật mí 3 loại mặt nạ trị nám dành cho phụ nữ sau sinh

Hầu hết phụ nữ sau sinh đều gặp phải tình trạng nám da và đều cảm thấy tự ti với gương mặt đầy rẫy vết nám của mình. Với 3 loại mặt nạ dưới đây nám da sau sinh sẽ không còn là nỗi lo âu nữa nhé!


phong kham tri nam da

Nám da hình thành do sự tăng hắc sắc tố dưới da, khiến cho làn da xuất hiện những đốm nâu sạm màu, càng lâu dần vết nám càng đậm và lan rộng hơn, nám da cũng chính là nguyên nhân khiến cho chúng ta cảm thấy mất tự tin và ngại giao tiếp. Nguyên nhân dẫn đến nám có rất nhiều nguyên nhân, có thể kể đến là sự thay đổi nội tiết tố và ảnh hưởng của môi trường xung quanh. Để loại bỏ nám nhanh chóng chị em chúng ta có thể áp dụng 3 loại mặt nạ dưới đây.
1.      Chanh
Trong chanh có hàm lượng axit tự nhiên và lượng vitamin C tương đối cao nên chanh có tác dụng tẩy nám hiệu quả. Sử dụng nước cốt chanh để điều trị nám khiến làn da trở nên mịn màng và trắng sáng hơn trông thấy.
Cách thực hiện: cắt một quả chanh tươi vắt lấy nước sau đó thoa nước chanh lên vùng da bị nám, thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần sau 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được những vết nám mờ đi trông thấy nhé!
2.      Dâu tây
Nghe có vẻ bất ngờ nhưng đây lại là nguyên liệu được dùng làm mặt nạ trị nám rất tốt. Bên cạnh tác dụng trị nám dâu tây còn có tác dụng dưỡng ẩm cho làn da thêm mịn màng, tươi trẻ.
Cách làm: chuẩn bị 5 quả dâu tây, đem rửa sạch và xoay nhuyễn bằng máy xay sinh tố. Sau đó trộn phần dâu tây đó với 1 lòng trắng trứng gà và 1 muỗng nước cốt chanh, trộn đều và thoa lên phần da bị nám. Thực hiện mặt nạ này 2 lần/ tuần để sớm đạt được kết quả như mong muốn.
3.      Cà chua
Nếu chẳng may bị nám mà bạn lại sở hữu một làn da nhạy cảm thì cà chua chính là cứu tinh cho bạn ngay lúc này đấy. Trong cà chua có chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất sẽ giúp điều trị nám hiệu quả lại còn giúp dưỡng da trắng sáng, mịn màng nữa nhé.
Cách thực hiện: Cà chua thái thành lát mỏng sau đó đắp lên vùng da bị nám, thực hiện đều đặn mỗi tuần 3 lần để thấy được hiệu quả điều trị nám nhanh chóng.
Trên đây là 3 cách giúp điều trị nám nhanh chóng và hiệu quả lại ít tốn kém chị em chúng ta có thể tham khảo để tự trị nám da cho mình. Còn đối với trường hợp nám sâu lâu năm có thể đến và điều trị tại các Phòng khám trị nám uy tín để điều trị nám tận gốc và tránh tái lại nhé!

Một số lưu ý nhỏ kèm theo là trong quá trình điều trị nám chị em nhớ chăm sóc kĩ càng cho làn da của mình, nhất là bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, bổ sung thêm các chất dinh dưỡng từ bữa ăn hằng ngày và chế độ sinh hoạt hợp lí.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular