Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

3 cách loại bỏ nọng cằm và giảm mỡ mặt hiệu quả


Mỡ mặt và nọng cằm chính là điểm trừ lấy đi vẻ tươi tăn và trẻ trung trên làn da của bạn. Nếu sử dụng đá lạnh, masage với muối chính là cách giúp bạn tiêu diệt được chúng hiệu quả.
bac si tri nam

Chị em mình thường hay nói vui răng mặp người không sợ nhưng mặp mặt lại rất sợ, vì mỡ quá nhiều trên gương mặt sẽ khiến mặt trở nên dễ bị chảy xệ, kém tươi tắn và khiến bạn không tự tin với nhan sắc của chính mình. Để giúp loại bỏ nọng cằm và mỡ trên mặt hiệu quả thì 3 cách làm dưới đây sẽ cực kì hữu ích nhé!
1. Dùng đá lạnh
Dùng đá lạnh chườm lên mặt rồi massage nhẹ nhàng vừa kích thích quá trình đốt cháy mỡ thừa ở vùng mặt, vừa giúp lỗ chân lông se khít, làn da săn chắc và mịn màng hơn.
Cách làm: Cho 3 – 5 viên đá vào một chiếc khăn mềm, buộc lại rồi chườm lên mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để thấy được hiệu quả trong thời gian ngắn.
2. Dùng muối
Cách làm: Hoà 2 thìa muối biển với chút nước nóng, dùng khăn mềm thấm nước muối thoa đều lên mặt và cổ rồi massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút thì rửa lại với nước sạch. Muối khiến da mất nước nên sau khi massage bạn cần thoa kem dưỡng để phục hồi độ ẩm cho da.
3. Dùng dầu mầm lúa mì
Cách làm: Lấy một chút dầu lúa mì ra tay, massage nhẹ nhàng vùng mặt và cổ trong 15 phút. Để dầu lưu lên da qua đêm, sáng dậy rửa mặt sạch với nước lạnh. Thực hiện liệu pháp này đều đặn để thấy kết quả sau một tháng.
Chúc các bạn thực hiện thành công và sở hữu cho mình gương mặt thon gọn hơn nhé!
Xem thêm:

9 loại thực phẩm bổ sung nước tốt cho da
Những công thức làm trắng da toàn thân được ưa chuộng nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular