Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Da trắng bật tone nhờ thường xuyên đắp mặt nạ bã cà phê


Da trắng sáng bất ngờ không cần tốn tiền triệu để sử dụng các loại mặt nạ đắt tiền. Chỉ cần sử dụng bã cà phê đã qua sử dụng kết hợp với một số nguyên liệu khác sẽ sở hữu công thức làm trắng bật tone ngay những lần sử dụng đầu tiên.
tri nam sau sinh

Thành phần axit nicotinic (niacin) được tạo thành trong quá trình chế biến cà phê có tác dụng như một loại vitamin cho cơ thể khỏe mạnh. Nói đến tác dụng làm đẹp của phụ nữ thì thành phần caffein có tác dụng kích thích sự lưu thông mạch máu giúp làn da căng mịn và loại bỏ tế bào chết.
Cà phê giúp da sáng dần dần một cách dịu nhẹ, đồng thời dưỡng da rất tốt. Cà phê chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, giúp tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn trong lỗ chân lông là cách làm trắng da toàn thân hoàn toàn tự nhiên.
1. Cách làm trắng da bằng cà phê với dầu dừa:
Dầu dừa giúp da dưỡng ẩm, che khít lỗ chân lông và bảo vệ da rất tốt. Khi kết hợp cùng cà phê sẽ là mặt nạ dưỡng trắng da cực kì hiệu quả lại an toàn.
Chuẩn bị:
-         ¼ chén bã cà phê
-         1 muỗng dầu dừa nguyên chất.
Cách làm:
Trộn đều cà phê và dầu dừa đã chuẩn bị đến khi được hỗn hợp đặc sệt. Rửa sạch mặt bằng nước ấm, thấm khô da mặt bằng khăn mềm. Thoa đều hỗn hợp mặt nạ lên da mặt và massage nhẹ một lát. Sau đó, để yên chờ khoảng 15-20 phút. Rửa sạch lại với nước mát.
Lưu ý:
Bạn chỉ nên dùng 1-2 lần/tuần vì nếu làm quá thường xuyên sẽ khiến làn da bị bào mòn và bắt nắng.
2. Cách làm trắng da bằng cà phê với sữa tươi
Sữa giàu chất béo, vitamin và khoáng chất, là một nguyên liệu dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt vời, giúp ngăn ngừa da khô, chống nhăn da và làm trắng da. Kết hợp cùng cà phê sẽ lấy đi lớp tế bào chết, sạm màu và giúp da thêm tươi sáng hơn
Chuẩn bị:
-         ¼ chén bã cà phê
-         50ml sữa tươi không đường.
Cách làm:
Trộn đều cà phê và dầu dừa đã chuẩn bị đến khi được hỗn hợp đặc sệt. Rửa sạch mặt bằng nước ấm, thấm khô da mặt bằng khăn mềm. Thoa đều hỗn hợp mặt nạ lên da mặt và massage nhẹ một lát. Sau đó, để yên chờ khoảng 15-20 phút. Rửa sạch lại với nước mát để kết thúc quá trình.
Lưu ý:
Bạn có thể áp dụng cách này tương tự cho toàn thân, bằng cách thêm lượng cà phê và sữa tươi vào sao vừa đủ. Chỉ nên sử dụng phương pháp này 1 – 2 lần/1 tuần.
Để giúp làn da trở nên mịn màng hơn chị em nên thường xuyên thực hiện những công thức chăm sóc da này. Bên cạnh đó, nhớ kết hợp với các biện pháp che chắn khi đi nắng để hạn chế sự xâm hại của ánh nắng đến làn da nhé!
Xem thêm:

Những điều cần nhớ khi chăm sóc da ở tuổi 40

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular