Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

3 cách chăm sóc da cho mẹ sau sinh “đẹp mòn con mắt”


Làm thế nào để làn da mịn màng và tươi trẻ sau khi sinh con là điều mà các mẹ sau sinh đặc biệt quan tâm. Nếu muốn sở hữu một làn da mịn màng như thế thì chỉ cần thực hiện theo 3 cách này đây.
tri nam sau sinh

Sự thay đổi nội tiết tố trong thời gian mang thai chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng da khô, sạm, thâm nám. Để khắc phục được tình trạng này, khôi phục làn da mịn màng và tươi trẻ không có cách nào khác là phải chăm sóc da thật tốt. Dưới đây là 3 cách chăm sóc da cho mẹ sau sinh đạt tiêu chuẩn “đẹp mòn con mắt” sau sinh nhé!
Xông hơi
Phương pháp này giúp loại bỏ bã nhờn trên da hiệu quả, giúp các mạch máu lưu thông tốt hơn, tăng cường độ ẩm cho làn da. Bên cạnh đó, xông hơi cho da mặt thường xuyên còn giúp hạn chế sự hình thành của những nốt mụn đáng ghét và giúp cho các dưỡng chất thấm tốt hơn vào da.
Dưỡng da bằng cám gạo
Sử dụng mặt nạ cám gạo không chỉ giúp làm giảm tiết nhờn trên da, giảm mụn mà còn giúp ngăn ngừa sự sản sinh quá mức của hắc tố melanin gây thâm nám da.
Nguyên liệu:
-         2 muỗng cám gạo
-         1 lòng trắng trứng
-         1 muỗng mật ong
Cách thực hiện:
Chỉ cần trộn đều tất cả các nguyên liệu kể trên để tạo thành hỗn hợp hoàn chỉnh, sau đó rửa mặt sạch và đắp hỗn hợp lên da trong khoảng 15 phút. Cuối cùng chỉ cẩn rửa mặt sạch lại với nước. Phương pháp này nên thực hiện 1-2 lần/ tuần để mang lại hiệu quả tích cực trên da.
Dưỡng da bằng mặt nạ nghệ
Nghệ luôn được xem là “thần dược” giúp làm đẹp da hiệu quả, đặc biệt là chăm sóc da cho phụ nữ sau sinh. Để da mặt mịn màng và tươi sáng các mẹ có thể đắp mặt nạ bằng nghệ trộn với mật ong, lòng đỏ trứng gà hoặc nước cốt chanh.
Mặt nạ này nên thực hiện thường xuyên 1-2 lần/ tuần để giúp làm đẹp da nhanh chóng và khắc phục được cả tình trạng sạm nám.
Trên đây là 3 cách giúp các chị em tìm lại được vẻ đẹp cho làn da nhanh chóng, giúp làn da trở nên hồng hào và tươi sáng, giảm hẳn các dấu hiệu của lão hóa da và cho da luôn sáng khỏe, rạng ngời.
(*) Hiệu quả của mỗi phương pháp nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
Xem thêm:

Học cách trang điểm che tàn nhang tự tin khoe cá tính 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular