Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

2 cách chữa sạm da do cháy nắng hiệu quả


Để xóa sạm da nhanh chóng chị em có rất nhiều cách khác nhau nhưng đâu là cách đơn giản mà mang lại hiệu quả cao hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
tri nam sau sinh

Sạm da mặt có thể do bạn chưa chú ý bảo vệ da, chăm sóc da đúng cách hoặc cũng có thể do sự rối loạn nội tiết sau khi sinh hoặc ở lứa tuổi tiền mãn kinh. Dù là nguyên nhân nào đi nữa, bạn cũng cần phải giải quyết nhanh chóng tình trạng này để mang lại làn da khỏe mạnh và tươi tắn hơn. Một số công thức dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại làn da mịn màng và tươi sáng mà không tốn quá nhiều công sức, chị em có thể thực hiện tại nhà.
Cách 1: Trị sạm da đơn giản bằng cà chua
Đây là cách chữa sạm da được chứng minh mang lại hiệu quả tích cực hơn so với các phương pháp thông thường khác. Lượng lycopene dồi dào cùng nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết trong quả cà chua sẽ giúp làn da trở nên trắng sáng và tươi tắn hơn. Với công thức này chị em có thể cảm nhận được hiệu quả sau 2 tuần áp dụng thường xuyên nhé!
Cách thực hiện:
Cà chua đem rửa sạch rồi xay nhuyễn, ép lấy nước. Sau đó cho thêm một thìa mật ong nguyên chất vào trộn đều. Rửa mặt sạch bằng nước ấm xong, bạn thoa mặt nạ trị sạm da này lên vùng da cần điều trị. Sau khoảng 15 phút, hãy rửa lại bằng nước sạch. Ngoài ra, việc uống cà chua thường xuyên sẽ tăng hiệu quả điều trị và làm đẹp da hoàn hảo đấy nhé!
Cách 2: Trị sạm da hiệu quả bằng chanh tươi
Dường như chanh là nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em tin dùng nhất.  Chanh kết hợp cùng sữa chua và mật ong sẽ gia tăng công dụng và chăm sóc da tối đa.
Cách thực hiện: Trộn mật ong nguyên chất, sữa chua không đường và nước cốt chanh theo tỷ lệ: 1:1:1. Sau khi đã làm sạch da, hãy thoa đều kem trị sạm da tự chế này lên toàn bộ khuôn mặt. Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm.
Chúc các bạn thành công!
Xem thêm:

Cách tẩy nốt ruồi nhiều trên da tận gốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular