Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Tuyệt chiêu “lấy lại thanh xuân” cấp tốc cho làn da sau sinh


Chăm sóc làn da sau khi sinh là cách mà các mẹ lấy lại thanh xuân cho làn da cũng như phục hồi lại những ‘hư tổn” mà hóc môn thai kì đã tàn phá nhan sắc của chính mình trước đó.
Tri nam sau sinh

Cho dù trước khi mang thai làn da của bạn mịn mượt như thế nào nhưng sau thai sản thì bạn cũng vẫn phải đối mặt với tình trạng làn da “xuống cấp”. Mụn cám, mụn  bọc, tàn nhang, vết nám cứ thay phiên nhau “ngự trị” trên gương mặt khiến bạn cảm thấy buồn tủi và lo âu.
Để lấy lại vẻ đẹp cho làn da sau khi sinh có rất nhiều phương pháp thế nhưng đâu mới là liệu pháp an toàn cho bạn ngay lúc này và khi sử dụng sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe, thì nghệ sẽ chính là món quà tuyệt vời nhé! Tùy vào cách mà bạ muốn chăm sóc làn da của mình mà có thể áp dụng một số phương pháp từ nghệ dưới đây.
1. Tẩy da chết
Thông thường, làn da sau khi sinh sẽ rất thô, ráp và không được mềm mịn như trước. Muốn cải thiện thì chỉ cần sử dụng: 1 muỗng bột nghệ, 1 muỗng cám gạo, 1 muỗng sữa chua không đường. Trộn đều hỗn hợp và thoa đều lên làn da trong khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Tùy vào từng cơ địa mà hiệu quả sẽ khác nhau nhưng chỉ cần chăm chỉ thực hiện bạn sẽ thấy được sự thay đổi tích cực trên da của mình.
2. Trị mụn giúp da khỏe, trắng sáng
Với những mẹ da bị mụn, hãy dùng 1 thìa bột nghệ trộn đều với 1 thìa bột mì, 1 thìa mật ong, thoa hỗn hợp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Nghệ có tính kháng khuẩn, kháng viêm cực cao lại giúp cân bằng da nên mụn, nhờn sẽ giảm đáng kể và nhanh chóng phục hồi. Các vết sẹo, nám cũng dần mờ đi trông thấy và đặc biệt là da sáng mịn hơn.
Với mặt nạ này mẹ cũng nên thực hiện khoảng 2 lần/tuần da sẽ mịn màng và tươi sáng hơn.
3. Tái tạo làn da, cho da trắng hồng
Với những làn da yếu nhớt, mỏng manh bạn chỉ cần dùng bột nghệ, dầu oliu, sữa tươi và trộn đều lên da mặt. Hỗn hợp này sẽ giúp làn da được mịn màng và ngăn ngừa được sạm nám nhờ hợp chất curcumin trong nghệ.
Hãy chăm sóc làn da sau khi sinh của mình một cách thật cẩn thận và kỹ càng bạn sẽ có một làn da và cơ thể khỏe mạnh như gái đôi mươi nhé!
Chúc các bạn thực hiện thành công!
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular