Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

7 thói quen xấu khiến cho làn da trở nên kém sắc


Nếu muốn làn da khỏe mạnh và hồng hào tươi trẻ thì chúng ta phải chấm dứt ngay những thói quen xấu này ngay lập tức.
Bac si tri nam da

Dưới đây là 7 điều không nên làm để làn da tươi trẻ hơn
1. Không thường xuyên vệ sinh gối
 Gối bông là một môi trường rất thuận lợi để cho các vi khuẩn phát triển. Nếu không chịu khó thường xuyên làm sạch gối bạn sẽ có nguy cơ mắc phải một số bệnh về da như: dị ứng, ẩn đỏ và sự xuất hiện của mụn. Vì thế, nếu muốn làn da đẹp hơn vạn cần vệ sinh chăn ga gối thường xuyên mỗi tuần 1 lần nhé!
2. Dùng lại khăn ẩm ướt
Một chiếc khăn ướt là nơi sinh sản hoàn hảo cho vi khuẩn và nấm mốc. Do đó bạn nên cho chúng vào máy giặt sau mỗi lần tắm nhé! Không nên dùng lại khăn ẩm ướt nếu bạn không muốn da mình bám đầy vi khuẩn gây mụn.
3. Chà mạnh tế bào chết
Tẩy da chết sẽ giúp kích thích da sản sinh ra tế bào mới. Nhưng nếu chà xát quá mạnh có thể gây ra mụn và ảnh hưởng đến độ mềm mịn của làn da. Vì thế, khi vệ sinh hay tẩy tế bào chết cho mặt bạn cần phải thực hiện một cách nhẹ nhàng.
4. Thức khuya
Trong khi ngủ cũng có nghĩa là bạn đang làm đẹp. Có thể bạn không thể ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày nhưng với mục tiêu 7 tiếng thì sẽ giúp làn da sản xuất nhiều collagen hơn và bù đắp lại lượng nước đã mất vào ban ngày. Vì thế, thói quen thức khuya không những làm mắt bị quầng thâm mà da còn trở nên sạm màu và kém sức sống hơn.
 5. Không làm sạch chổi trang điểm thường xuyên
Với mỗi lần sử dụng, tế bào da chết, dầu và vi khuẩn từ khuôn mặt của bạn sẽ bám lên chổi trang điểm. Và nếu không vệ sinh và làm sạch sau đó thì có thể da bạn sẽ mọc nhiều mụn và mẩn đỏ mà không rõ nguyên nhân! Vì thế, mà hàng tuần hãy thường xuyên vệ sinh và rửa chổi trang điểm của bạn để giúp bảo vệ làn da luôn mịn màng và không mụn.
 6. Sờ tay lên mặt
Điều cấm kị đối với việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ là việc thường xuyên sờ tay lên mặt. Chính điều này đã làm vi khuẩn từ tay lan sang mặt và khiến cho mặt không còn đẹp như xưa nữa. Vì thế, nếu muốn da luôn đẹp thì nên hạn chế việc này nhé!
7. Không ăn nhiều rau xanh
Không ăn trái cây hoặc rau củ quả khiến cho cơ thể thiếu hụt vitamin và khiến cho làn da trở nên kém sắc, sần sùi. Không muốn điều này xảy đến với làn da của bạn thì tốt nhất nên bổ sung chúng vào các bữa ăn hằng ngày của mình.
Chúc các bạn có một làn da đẹp hơn và mịn màng hơn.
Xem thêm:
Bác sĩ trị nám da

-->

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular