Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Hướng dẫn cách chăm sóc làn da vào mùa mưa bằng những loại mặt nạ thiên nhiên


Vào những lúc thời tiết chuyển mùa nếu không có kế hoạch chăm sóc làn da thật tốt thì sẽ không tránh khỏi tình trạng da khô, sỉn màu.
tri nam sau sinh

Hãy thử một loại sữa rửa mặt hoặc sữa tẩy trang giúp làm sạch dầu trên da. Nó giúp loại bỏ lớp trang điểm và giữ lại lớp dầu tự nhiên của làn da.
Một số công thức mặt nạ giữ ẩm cho mùa mưa
Dùng mật ong
Mật ong có nhân tố dưỡng ẩm, và giúp tránh được các nhiễm trùng da vào mùa mưa. Mặt nạ từ mật ong vô cùng đơn giản: chỉ cần trộn 2 muỗng mật ong với 2 muỗng nước cam, sau đó thoa đều lên mặt mỗi ngày, vào mỗi buổi tối để giúp da được cung cấp ẩm làm mịn da hơn và ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn.
Dùng dầu ô liu
Dùng kem tẩy tế bào chết có thể lấy đi các loại dầu tự nhiên trên da bạn, và khiến da bạn xuất hiện nếp nhăn. Thay vì dùng các loại kem tẩy tế bào chết, hãy tự chế mặt nạ tẩy tế bào chết từ dầu ô liu và đường tự nhiên, đem chà lên mặt trong khoảng một phút và rửa sạch lại với nước.
Dưỡng ẩm bằng gel lô hội
Thoa gel lô hội lên da của bạn trong mùa mưa này. Nó có rất nhiều đặc tính chữa bệnh, giúp tránh được các vấn đề về da. Nó cũng giúp bảo vệ lớp dầu tự nhiên trên da bạn. Vì thế, giữ cho da lúc nào cũng mềm mại và mịn màng.
Mặt nạ trứng
Trứng giúp nuôi dưỡng làn da khô hiệu quả lại còn giúp se khít lỗ chân lông. Với mặt nạ từ trứng chỉ cần 1 lòng đỏ trứng gà, 1 muỗng cà phê nước cam, 1 muỗng cà phê dầu oliu, 1 vài giọt nước hoa hồng và vài giọt nước cốt chanh tươi. Trộn đều hỗn hợp và thoa lên da trong 15 phút. Cuối cùng chỉ cần rửa mặt sạch lại với nước ấm là xong.
Nên lưu ý rằng, để mang lại hiệu quả tích cực cho làn da trước khi đắp mặt nạ cho da thì nên vệ sinh da mặt sạch sẽ, bảo vệ da bằng kem chống nắng trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Chúc các chị em thực hiện thành công và có một làn da đẹp!
Xem thêm:

5 công thức tẩy tế bào chết cho da vào mùa đông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular